Thời gian làm việc
08:00 - 17:00

TRỒNG TRỌT

Ở những khu vực khô cằn và nóng nực, đôi khi việc cung cấp nước cho cây ăn quả thường xuyên cũng khó khăn. Tham khảo ngay bài viết này để biết những cây ăn quả có khả năng chịu hạn và bảo dưỡng thấp , cũng như cách trồng và chăm sóc chúng hiệu quả nhất.

Nếu phá hiện có sâu bướm và bạn không thích điều trị bằng hóa chất khắc nghiệt, có rất nhiều cách hoàn toàn tự nhiên để loại bỏ sâu bướm. Điều tốt nhất bạn nên làm là thường xuyên kiểm tra cây trồng để phát hiện và diệt sâu kịp thời

Cây ổi dứa Feijoa có tán lá thường xanh tươi tốt với những chiếc lá bạc và xanh mờ, Chúng không chỉ tạo ra một loại cây ăn được tuyệt vời mà còn là một cây cảnh cho vườn nhà. Cùng tìm hiểu về ổi dứa và cách trồng, chăm sóc ổi dứa Feijoa tại nhà qua bài viết này.

Để giâm cành chanh thành công hãy nhớ thu thập những vật dụng cần thiết, cắt cành đúng cách, cung cấp môi trường phù hợp và chăm sóc cành giâm cho đến khi chúng bén rễ. Tham khảo hướng dẫn chi tiết từng bước trong bài viết

Để cây trong chậu không bị khô bằng cách đặt chúng ở nơi có bóng râm vào buổi chiều, xung quanh là các cây khác và tưới đẫm nước cho chúng. Chậu trồng có màu sáng hơn sẽ mát hơn và do đó sẽ khô chậm hơn so với thùng có màu tối.

Bạn có thể dễ dàng tăng năng suất cây ngô của mình. Khi bạn mở một tai ngô và một số (hoặc hầu hết) các hạt bị thiếu, điều đó có nghĩa là ngô đã không được thụ phấn đúng cách. Tham khảo các mẹo sau đây để tăng năng suất cho cây ngô.

Dưa chuột đã bị tấn công bởi những con bọ dưa chuột đói, gặm lá và bị nhiễm bệnh héo xanh do vi khuẩn lây lan. Cây dưa chuột héo có lẽ đã được giải quyết xong, nhưng với cách nhanh chón sau đây bạn có thể cứu được phần còn lại.

Bạn có những cây cà tím trong vườn của bạn trông khỏe mạnh và mạnh mẽ, với những bông hoa màu tím tuyệt đẹp nhưng không có quả? Thử một số giải pháp đơn giản có thể giúp cà tím của bạn kết trái nhanh chóng.

Bệnh thối rễ có thể xảy ra khi cung cấp quá nhiều nước cho cây. Pothos (Trầu bà) là một loại cây cứng cáp nên dễ xử lý sau khi vấn đề được xác định và lịch trình tưới nước được điều chỉnh. Xem các mẹo sau đây để khắc phục vấn đề thối rễ ở trầu bà

Bí ngòi và các loại bí khác là một số loại rau dễ trồng và dễ trồng nhất trong vườn. Trồng một vụ bội thu bí xanh, bí ngòi và bí khác không chỉ đơn giản - bạn sẽ có rất nhiều bí để chia sẻ. Xem tiếp bài viết để biết được cách trồng bí đơn giản tại nhà.

Cây xoài rất thích hợp cho các khu vườn nhiệt đới, vìcó nhiều mưa mùa hè, nhiều ánh sáng mặt trời và đất thoát nước tự do. Cung cấp cho chúng một vị trí tuyệt vời trong khu vườn của bạn, bồi đắp đất bằng chất hữu cơ và bón phân hữu cơ cho cây xoài

Cây chanh sẽ bắt đầu cho quả sau khoảng 3 năm. Bạn có thể khuyến khích cây ra quả sớm nhất có thể bằng cách trồng vào đất chất lượng tốt và tưới nước thường xuyên. Điều này giúp cây chanh có bộ rễ khỏe, thân khỏe mạnh và sẵn sàng ra hoa kết trái.