Thời gian làm việc
08:00 - 17:00

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Bọ xít trên cây nhãn có thể làm hư hại lá, quả biến dạng, thu hút kiến,.. làm ảnh hưởng đến sự phát triển cũng như là giảm năng suất của cây nhãn. Sau đây là các cách diệt bọ xít hại nhãn bằng biện pháp hữu cơ và thuốc BVTV

Các mẹo về cách trồng cây dưa Pepino

Hướng dẫn trồng cây táo và thu hoạch táo  

Nhện đỏ, còn được gọi là nhện ve, là loài nhện nhỏ bé có thể tàn phá cây cối và hoa màu, gây thiệt hại nghiêm trọng nếu không được quản lý đúng cách. Cùng tham khảo cách diệt nhện đỏ bằng nước rửa chén trong bài viết này

10 phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả để ngăn ngừa sự phá hoại của ốc sên

Cách trồng và chăm sóc Yucca không có gai, một loại cây thường xanh đa năng phát triển mạnh cả trong vườn cũng như phòng khách của bạn. Chúng tự hào có những thân cây rậm rạp với những chiếc lá hình thanh kiếm được xếp thẳng hàng.

Bạn có thể trồng bí xanh hoặc bí hồ lô trong chậu nhựa mềm trồng cây hoặc thùng chứa! Loại cây ưa thích của gia đình này rất dễ trồng và sẽ cho bạn một vụ thu hoạch lớn.

Thông thường, cây ớt phát triển nhanh chóng , nhưng đôi khi chúng không chịu đậu trái. Lý do phổ biến nhất mà vấn đề này xảy ra là nhiệt độ, nhưng một số vấn đề khác có thể làm ngừng hoặc trì hoãn sự phát triển của trái cây.

Bọ trĩ gây hại trên cây xoài có thể là mối quan tâm đáng kể đối với người làm vườn. Tuy nhiên, được trang bị kiến thức và các chiến lược hiệu quả, bạn có thể bảo vệ cây xoài của mình khỏi sự phá hoại của bọ trĩ và đảm bảo một vụ thu hoạch bội thu.

Sử dụng trùn quế ăn rác nhà bếp của bạn là một cách dễ dàng để tái chế rác thải thực phẩm trong nhà quanh năm. Giúp bạn có được nguồn phân bón tự nhiên, miễn phí và chất lượng để bón cho cây trồng

Che phủ là một kỹ thuật đơn giản nhưng hiệu quả có thể giúp chúng ta tiết kiệm nước và chống lại hạn hán. Đó là một cách tiếp cận thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí, mang lại nhiều lợi ích. 

10 loại rau trồng trong nhà kính bạn nên cân nhắc để trồng phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày hoặc kinh doanh