Thời gian làm việc
08:00 - 17:00

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Những cây dại mọc ở nơi bạn không muốn có thể khó kiểm soát. May mắn thay, có rất nhiều mẹo và thủ thuật sẽ giúp bạn loại bỏ những kẻ xâm lược lá này một cách tự nhiên.

Có rất nhiều loại cây trồng cần được bảo vệ bởi lưới chắn côn trùng bao gồm cây ăn quả, cây hoa màu, các loại cây thảo mộc hay hoa. Xem chi tiết tại bài viết này

Hiện nay nhiều người sử dụng thuốc hóa học để chống cỏ dại,nhưng nó có thể khá nguy hiểm và tốn kém. Vì lý do này, chúng ta có thể cân nhắc sử dụng muối để diệt cỏ dại. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cách diệt cỏ dại bằng muối.

Che phủ là một kỹ thuật đơn giản nhưng hiệu quả có thể giúp chúng ta tiết kiệm nước và chống lại hạn hán. Đó là một cách tiếp cận thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí, mang lại nhiều lợi ích. 

Bằng cách tiến hành kiểm tra đất, cải tạo chất hữu cơ, chọn loài cây phù hợp, sử dụng phân bón có mục tiêu, che phủ và thực hiện luân canh cây trồng, bạn có thể biến đất nghèo dinh dưỡng thành môi trường thân thiện cho cây  

Mặc dù cây bơ của bạn ra hoa rất nhiều những vẫn có một số lý do khiến bơ không đậu trái. Đọc để tìm hiểu lý do tại sao không có quả trên cây bơ cũng như thông tin bổ sung về cây bơ sẽ không ra quả và các mẹo giúp bơ đậu quả.

Cách trồng cam trong chậu cho năng suất cao và có thể thu hoạch tốt. Kỹ thuật chăm sóc cam khi trồng trong chậu hiệu quả nhất  

Măng tây có thể được trồng trong thùng chứa không?

Thông thường, cây ớt phát triển nhanh chóng , nhưng đôi khi chúng không chịu đậu trái. Lý do phổ biến nhất mà vấn đề này xảy ra là nhiệt độ, nhưng một số vấn đề khác có thể làm ngừng hoặc trì hoãn sự phát triển của trái cây.

Việc chọn loại lưới che nắng Thái Lan hay dệt kim cho cây sẽ phụ thuộc về nhiều yếu tố như nhu cầu, mục đích, điều kiện khí hậu cụ thể hay yêu cầu cụ thể của cây trồng.

Đây là công thức làm thuốc diệt cỏ dại tự chế hoàn toàn tự nhiên, an toàn với môi trường. Không có khói khắc nghiệt và nó có thể được sử dụng trên nhiều bề mặt cứng.

Những cách ngăn cỏ mọc bạn có thể tham khảo như: sử dụng lớp phủ, vải / bạt phủ cỏ, thuốc diệt cỏ, phơi nắng, nhổ thủ công, trồng cây che phủ đất