Thời gian làm việc
08:00 - 17:00

Lý giải vì sao mô hình nhà lưới trồng rau sạch giá rẻ lại được ưa chuộng

Bạn cần trồng rau sạch trong khu vườn nhỏ, bạn muốn khởi tạo công việc với mức phí thấp đỡ phải vay mượn hoặc thế chấp ngân hàng? Nhà kính nhà lưới trồng rau, hoa giá rẻ là sự lựa chọn tốt nhất;

Nhà lưới trồng rau sạch giá rẻ đang là mô hình rất tiềm năng với mức đầu tư nhỏ, thu hồi vốn nhanh cho cả quy mô gia đình hoặc kinh doanh.

Tại sao mô hình nhà lưới trồng rau lại được ứng dụng ngày càng rộng rãi như vậy?

So với những tiêu chuẩn khắc khe để vào được những thị trường khó tính như EUROGAP hay nhà hàng 5 sao .vv. thì nhà lưới nhà kính giá rẻ là sự lựa chọn hợp lí cho các vùng nông thôn và đô thị với mức vốn đầu tư thấp; mô hình này sản xuất rau sạch và rau an toàn tốt hơn loại hình trồng rau tử tế.

mô hình nhà lưới giá rẻ phù hợp với nông thôn

Ảnh 1: Mô hình nhà lưới giá rẻ ở nông thôn

Ưu điểm của Mô hình nhà lưới trồng rau sạch giá rẻ

Giúp cây rau phát triển tốt, tránh được tác động xấu của thời tiết:

  • Vào mùa mưa: nhà lưới sẽ phân tán, điều tiết lượng mưa giúp cây rau không bị xói mòn, dập nát hay ngập úng.
  • Vào mùa hè: dùng lưới đen sẽ giảm được lượng ánh nắng gắt, giúp cây rau không bị khô, cháy

Dùng mô hình nhà lưới chắn côn trùng trồng rau sạch giúp cây rau hạn chế được các loại sâu bệnh phá hoại. Từ đó, người nông dân giảm được lượng phân bón, thuốc trừ sâu vừa giảm chi phí chăm sóc, vừa không gây độc hại cho người tiêu dùng.

Ưu điểm quan trọng của mô hình trồng rau trong nhà lưới là việc rút ngắn được thời gian sinh trưởng của cây rau, giúp tăng thời vụ.

Có thể thấy, việc sử dụng mô hình nhà lưới vào sản xuất rau an toàn có rất nhiều lợi ích, không chỉ giúp tăng năng suất, tăng thời vụ mà còn giúp người nông dân giảm được công sức, chi phí chăm sóc. Bên cạnh đó, chất lượng của các loại rau khi trồng trong nhà lưới thường được đánh giá cao hơn do chất lượng được bảo đảm, rau ngon và thường không bị đắng.

sử dụng mô hình nhà lưới vào sản xuất rau an toàn

Ảnh 2: sử dụng mô hình nhà lưới vào sản xuất rau an toàn

Ứng dụng của mô hình nhà lưới trồng rau cực kỳ linh hoạt

Mô hình nhà lưới, nhà màng áp dụng cho nhiều quy mô hộ gia đình: Chỉ cần quỹ đất khoảng vài chục mét vuông (m²) đã có thể ứng dụng mô hình trồng rau tiên tiến này.Do tính chất module dễ mở rộng của mô hình này giúp cho nó có lợi thế so với những mô hình trồng rau sạch khác.

Lý do lựa chọn nhà lưới nhà kính giá rẻ:

Giá rẻ, thu hồi vốn nhanh: Chi phí đầu tư ban đầu không quá cao, nhưng đem lại hiệu quả cao nên thu hồi vốn nhanh. Từ đó giúp hộ kinh doanh có thể tái đầu tư, phát triển mô hình.

Phòng – Chống sâu bệnh tốt: Nhà lưới trồng rau sạch là mô hình tuyệt vời để chống xâm hại từ sâu bệnh, châu chấu, côn trùng v.v…

Tuổi thọ kéo dài: Với những kết cấu được gia công và lắp ráp tốt giúp tuổi thọ lên đến 10-20 năm

Phù hợp vơi khí hậu Việt Nam: Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa, phân hoá đa dạng và thất thường của thời tiết. Mô hình nhà lưới giúp điều tiết và hạn chế được những tác động từ bên ngoài.

Dễ dàng tự động hoá: Mô hình trồng rau sạch trong nhà lưới dễ dàng thiết kế kết hợp với hệ thống tưới tiêu, ánh sáng v.v… một cách tự động, bán tự động.

Đa dạng cây trồng: Trồng hàng trăm loại rau củ quả, các giống hoa, cây ngắn ngày thu hoạch nhanh.

Mô hình nhà lưới cho thu hoạch nhanh hơn

Ảnh 3: Mô hình nhà lưới cho thu hoạch nhanh hơn

Kết luận

Rau sạch an toàn là thị trường rất tiềm năng, cung không đủ cầu. Và mô hình nhà lưới trồng rau sạch là một lựa chọn, giải pháp tối ưu để tự trồng hoặc kinh doanh rau sạch.

Nếu bạn quan tâm đến: thiết kế nhà lưới trồng rau, cách làm nhà lưới đơn giản, xây dựng nhà lưới trồng rau, mua lưới trồng rau ở đâu, mô hình trồng rau sạch trong nhà kính, giá nhà kính trồng rau, xây dựng nhà kính trồng rau, cách làm nhà kính trồng rau….

=> Đừng ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Bách nông. Hotline: 090 180 3379

Địa chỉ: J16, Đường Số 10, Ấp Mỹ Hòa 4, Xã Xuân Thới Đông, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: bachnong.vn@gmail.com

Wesite: bachnong.vn