Thời gian làm việc
08:00 - 17:00

Những Ý Tưởng Sáng Tạo Với Lưới Che Nắng Trong Thiết Kế Ngoại Thất

Lưới che nắng không chỉ là một phần của thiết kế ngoại thất mà còn là một công cụ linh hoạt mang lại sự thoải mái và tạo điểm nhấn độc đáo trong không gian sống ngoại thất. Dưới đây LƯỚI BÁCH NÔNG chia sẻ những ý tưởng sáng tạo để tận dụng lưới che nắng trong thiết kế ngoại thất của bạn.

10 ý tưởng sáng tạo với lưới che nắng

1. Lối Kiến Trúc Hiện Đại Với Lưới Che Nắng

Tạo ra cấu trúc tường ngăn bằng lưới che nắng không chỉ tạo nên một kiến trúc hiện đại mà còn mang lại bóng râm và tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian ngoại thất. Bạn có thể sử dụng những tấm lưới được may viền đóng khoen để dễ dàng thực hiện (Xem hình ảnh bên dưới).

Sử dụng tấm lưới che nắng may viền và đóng khoen làm tường ngăn

2. Che Mát Bể Bơi

Sử dụng lưới che nắng để tạo ra các dải bóng râm dọc theo bờ bể bơi. Điều này không chỉ làm mát không gian mà còn tạo ra một hình ảnh thú vị khi ánh sáng mặt trời chiếu qua các lỗ trên lưới. Bạn có thể chọn dòng lưới che nắng dệt kim hoặc lưới che nắng Thái Lan để sử dụng cho hồ bơi, nên chọn màu sắc và độ che nắng phù hợp để tạo bóng mát tối ưu nhất.

Sử dụng lưới che nắng trang trí cho hồ bơi

3. Góc Nghệ Thuật Trong Vườn Hoa:

Cắm các cột lưới che nắng và tạo hình nghệ thuật bằng cách giữ lưới che nắng ở các góc và chiều cao khác nhau. Điều này không chỉ làm đẹp vườn hoa mà còn tạo ra các đường chói lọi và ánh sáng độc đáo.

Sử dụng lưới che nắng để trang trí cho vườn hoa

4. Khu Vực Nghỉ Ngơi Tự Nhiên:

Sử dụng lưới che nắng để tạo ra một khu vực nghỉ ngơi như dưới gốc cây. Lưới che nắng với các lỗ nhỏ có thể tạo ra không gian riêng tư và tạo ấn tượng thoáng đãng. Bạn có thể sử dụng các dòng lưới che nắng 90% để tạo bóng mát hiệu quả.

Tấm lưới che nắng 2 màu tuyệt đẹp và có thể che nắng 90%

5. Bàn Ăn Ngoại Ô

Đặt lưới che nắng trên bàn ăn ngoại ô để tạo ra một không gian ăn uống thoải mái và tạo điểm nhấn nghệ thuật cho không gian này. Tùy vào điều kiện thời tiết mà nên chọn lưới có độ che nắng phù hợp khi thiết kế.

6. Làm Mát Khu BBQ

Để bảo vệ khỏi ánh sáng chói chang và tạo ra không gian thoải mái cho khu BBQ, sử dụng lưới che nắng bên trên khu vực này. Bạn có thể chọn màu sắc lưới tùy vào sở thích của mình như lưới 1 màu, 2 màu kết hợp hoặc lưới đa sắc để thiết kế.

7. Thiết Kế Trần Lưới Che Nắng

Tạo ra một trần lưới che nắng, có thể là lưới cố định hoặc lưới có thể mở đóng, để tạo ra không gian ngoại thất thoải mái và tránh ánh sáng chói chang.

8. Màn Lưới Che Nắng Cho Sân Vườn

Treo lưới che nắng như một màn ở gần cổng vào hoặc giữa sân vườn để tạo ra không gian lãng mạn và ấm cúng.

9. Phối Hợp Màu Sắc Với Lưới Che Nắng

Sử dụng lưới che nắng có nhiều màu sắc để tạo ra sự hài hòa với môi trường xung quanh và tạo điểm nhấn màu sắc cho không gian ngoại thất. Bạn có thể sử dụng dòng lưới đa sắc để tạo điểm nhấn khi thiết kế.

Tấm lưới che nắng đa sắc giúp tạo điểm nhấn hiệu quả khi thiết kế

10. Khu Vực Đọc Sách Ngoại Ô

Dùng lưới che nắng tạo ra không gian yên tĩnh cho việc đọc sách ngoại ô, tận hưởng không khí tươi mới mà không lo lắng về tác động của ánh sáng mặt trời. Với những dòng lưới màu sáng sẽ rất phù hợp với thiết kế này.

Lưới che nắng dệt kim màu xanh dương giúp tạo không gian đọc sách ngoài trời tốt

Những ý tưởng sáng tạo này không chỉ tối ưu hóa tính năng của lưới che nắng mà còn tạo ra không gian ngoại thất độc đáo và phản ánh sự sáng tạo trong thiết kế. Sử dụng lưới che nắng không chỉ là một giải pháp chống nắng mà còn là cách để biến không gian sống ngoại thất của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật sống động và độc đáo. Nếu bạn có nhu cầu mua lưới che nắng có thể liên hệ với LƯỚI BÁCH NÔNG để để tư vấn và báo giá chi tiết từng dòng.