Thời gian làm việc
08:00 - 17:00

TOP 9 chậu hoa làm bằng giấy đẹp nhất

Hoa giấy handmade đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Nếu như một bó hoa tươi chỉ trang trí nhà bạn được một tuần thì một Chậu hoa giấy lại có thế làm cho căn nhà bạn tràn ngập màu sắc trong vài tháng hoặc cả năm. Nhờ sự khéo léo, thông minh và sáng tạo mà có rất nhiều các loại hoa thật đã được gia công một cách đầy chân thật bằng chất liệu giấy. Nếu ai còn nghĩ “Hoa làm bằng giấy thì làm sao có thể sánh với hoa thật” thì hãy chiêm ngưỡng ngay những loại hoa được làm bằng giấy dưới đây và bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình trong tích tắc:

1. Hoa Hồng

Hoa hồng handmade được làm từ nhiều loại giấy khác nhau. Người làm hoa thường thường dựa vào đặc điểm tương đồng của từng loại giấy với mỗi loại hoa hồng khác nhau. Các loại giấy thông dụng để làm hoa hồng là giấy nhún, giấy bìa cứng, giấy xốp, giấy lụa,...

Hoa hồng giấy nhún: Gồm có hoa hồng ghép cánh, mẫu hoa hồng xoắn thường được sắp xếp lại thành bó hay giỏ hoa hoặc có thể dùng để cắm vào bình, lọ hoa.

Hoa hồng giấy bìa cứng: Với giấy bìa cứng thì có thể gấp hoặc cắt thành mỗi cánh hoa rồi ghép lại. Hoa hồng làm bằng giấy bìa cứng thường được sử dụng để trang trí phòng, trang trí trong sự kiện, tiệc cưới hoặc sử dụng để làm backdrop (phông nền).

Hoa hồng giấy xốp: Giấy xốp hay còn gọi là giấy bitis có đặc điểm là mềm mại, dai, chống thấm nước. Bạn cũng cắt từng là và ghép chúng lại với nhau dùng để làm những bông hoa hồng cỡ lớn dùng để trang trí hoặc làm thành những bông hoa hồng nhỏ làm quà tặng.

Hoa hồng giấy lụa: Giấy lụa thường được sử dụng để làm những loại hoa hồng có nhiều cánh, mỏng và dẹp. Chậu Hoa hồng làm bằng giấy lụa là lựa chọn tuyệt vời để trang trí kệ sách, bàn làm việc, bàn học.

Hoa hồng giấy lụa là lựa chọn tuyệt vời để trang trí

​2. Hoa tulip giấy nhún

Khi nhắc đến hoa tulip người ta sẽ nghĩ đến đất nước Hà Lan, đây là loại hoa biểu tượng cho cuộc sống giàu có thịnh vượng, tình yêu hoàn hảo và sự vĩnh cửu. Tuy được làm bằng giấy nhún nhưng vẻ đẹp của những bông hoa tulip giấy này cũng không hề kém cạnh so với hoa thật.

​3. Hoa cẩm chướng giấy nhún

Hoa cẩm chướng có nguồn gốc từ Châu Âu và mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Với mỗi một màu sắc thì bông hoa lại mang một vẻ đẹp cũng như ý nghĩa riêng. Ví dụ như hoa cẩm chướng hồng nghĩa là “Anh sẽ không quên em”, hoa cẩm chướng đỏ đại diện cho lòng nhân hậu, tình yêu đôi lứa. Hoa cẩm chướng có vằn, sọc hay có màu vàng đều biểu tượng cho sự không đồng tình….

Hoa cẩm chướng đỏ đại diện cho lòng nhân hậu, tình yêu đôi lứa

4. Hoa lan giấy nhún

Lan là một trong những loại hoa quý hiếm, đa dạng và phong phú về số loại, màu sắc. Những loại hoa lan không chỉ để trang trí cho không gian nhà bạn mà còn mang đến một tinh thần thoải mái, nhẹ nhàng sau một ngày dài làm việc căng thẳng. Với mỗi 1 quốc gia, 1 vùng miền khác nhau thì hoa lan sẽ mang những ý nghĩa khác nhau, tuy nhiên những đóa hoa lan này đều tượng trưng cho sự cao quý, sang trọng và được biết đến như là “Nữ hoàng của các loại hoa”.

5. Hoa sen giấy

Những bông hoa sen giấy với nhiều màu sắc chắc hẳn sẽ thu hút sự chú ý của người nhìn. Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, sang trọng. Những chậu hoa hoa sen làm bằng giấy này thường được cắm trang nghiêm vào bình để trên bàn thờ hoặc để trang trí trong những không gian mang thiên hướng cổ xưa.

6. Hoa mẫu đơn giấy lụa

Với dáng bông to, nhiều cánh, mỏng, xếp thành nhiều tầng duyên dáng tạo cho bông Mẫu đơn rất đẹp và dược lên từ giấy lụa lên sẽ đẹp hơn so với các loại giấy khác vì giấy lụa mỏng, mềm dễ tạo cánh hoa và trông giống với cánh hoa thật hơn.

​7. Hoa cẩm tú cầu giấy bìa cứng

Màu sắc của hoa cẩm tú cầu phụ thuộc vào độ PH của đất. Bạn thích bông hoa cẩm tú cầu có màu gì thì hoàn toàn có thể tạo ra được. Một bông hoa cẩm tú cầu là sự kết hợp của nhiều bông hoa nhỏ lại với nhau tạo thành hình tròn trông giống như 1 quả địa cầu.

Hoa cẩm tú cầu giấy bìa cứng đẹp lung linh

8. Hoa hướng dương giấy nhún

Hoa Hướng dương được làm từ giấy nhún cùng sắc vàng luôn mang lại cảm giác tràn đầy năng lượng cho mọi người.

9. Hoa cát tường giấy nhún

Cái tên “cát tường” đã toát lên được ý nghĩa của loại hoa này, may mắn – tốt lành – hạnh phúc. Cành hoa cát tường giấy với nhiều sắc hoa chắc chắn sẽ mang lại nhiều may mắn cho người được nhận.

Ở trên là một vài loại hoa giấy đẹp và lộng lẫy nhất. Tùy vào sở thích mỗi người, có người thích sự chân thật tự nhiên thì chọn hoa thật chưng được ít ngày, song những bông hoa giấy ở trên ko hề kém cạnh hoa thật một chút nào và gần như có thể thay thế hoa thật. Mỗi người chúng ta nên thử để một vài cành hoa giấy trong phòng khách, bàn làm việc hay bàn học,... biết đâu sẽ đem lại một cảm giác mới mẻ tuyệt vời!